Katrina Halili ready to continue court battle with Khos

Nananatiling matatag si Katrina Halili sa kabila ng mga pinagdadaanang niyang pagsubok ngayon at unti-unti nang nagbubunga ang kanyang pagiging palaban sa korte.

“Masaya po ako sa resulta ng mga ipinaglalaban ko pero siyempre hindi pa naman po tapos lahat, ‘di ba?" Katrina shared sa kanyang Startalk TX last May 29. “Ipaglalaban ko ang sarili ko. Hindi naman ako papayag na basta-basta nila akong gaganunin."

Malinaw sa kanyang pahayag na nananatili siyang palaban sa kabila ng mga pagsubok na kanyang pinagdadaanan sa kanyang buhay ngayon. Patuloy ang kanyang laban kina Hayden Kho Jr. at sa mother nitong si Mrs Irene Kho.

Sa June 3 ang arraignment ni Mrs. Kho, at sa June 7 naman ay itutuloy ang cross-examination kay Katrina para sa kasong isinampa niya laban kay Hayden.

Read more @ GmaNews

0 comments:

Post a Comment

Blog Archive